หน้าเว็บ

31 พฤษภาคม 2556

เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย - โดม จารุวัฒน์

ฟังเพลง เนื้อเพลง เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย - โดม จารุวัฒน์
เพลง : เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย
ศิลปิน : โดม จารุวัฒน์
อัลบั้ม : โดม จารุวัฒน์ (New Single)
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1034195 3

เธอไม่รู้หรอก เธอหลอกใครไม่เก่ง
บ่อยครั้งที่ฉันรู้ทัน
ทุกทุกคำที่เธอพูดมาว่ารักกัน
มันเจ็บตรงที่มันไม่จริง

แค่หวังอาจมีสักวันที่ฉันชื่นใจ
ได้ฟังอะไรที่จริงสักครั้งก็ยังดี
ไม่เคยคิดเลยเรื่องจริงที่ฉันหวังให้มี
คือคำพูดคำนี้ที่เธอว่าหมดรักกัน

มันเจ็บเจ็บกว่าเธอหลอกฉัน
คำพูดลวงหลอกเป็นพันพัน
ไม่ทรมานเท่าเรื่องจริงที่เธอพูดมา
เธอพูดโดยไม่หลบสายตา
ยิ่งเจ็บรู้ไหมเพราะมั่นใจได้ว่า
วันนี้ที่เธอพูดมามันคือเรื่องจริง

เรื่องนี้ที่บอก ทำไมไม่แกล้งหลอก
เหมือนเหมือนที่เคยพูดมา
ไม่ได้เตรียมหัวใจเพื่อมาเสียน้ำตา
กับคำร่ำลาคำสุดท้าย

แค่หวังอาจมีสักวันที่ฉันชื่นใจ
ได้ฟังอะไรที่จริงสักครั้งก็ยังดี
ไม่เคยคิดเลยเรื่องจริงที่ฉันหวังให้มี
คือคำพูดคำนี้ที่เธอว่าหมดรักกัน

มันเจ็บเจ็บกว่าเธอหลอกฉัน
คำพูดลวงหลอกเป็นพันพัน
ไม่ทรมานเท่าเรื่องจริงที่เธอพูดมา
เธอพูดโดยไม่หลบสายตา
ยิ่งเจ็บรู้ไหมเพราะมั่นใจได้ว่า
วันนี้ที่เธอพูดมามันคือเรื่องจริง

มันเจ็บเจ็บกว่าเธอหลอกฉัน
คำพูดลวงหลอกเป็นพันพัน
ไม่ทรมานเท่าเรื่องจริงที่เธอพูดมา
เธอพูดโดยไม่หลบสายตา
ยิ่งเจ็บรู้ไหมเพราะมั่นใจได้ว่า
วันนี้ที่เธอพูดมามันคือเรื่องจริง