หน้าเว็บ

31 พฤษภาคม 2556

เจ็บ (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail) - LEGO PROJECT

ฟังเพลง เนื้อเพลง เจ็บ (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail) - LEGO PROJECT
เพลง : เจ็บ
ศิลปิน : เล้าโลม,Jeasmine,Karamail
อัลบั้ม : LEGO PROJECT
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *474748407323699

A ใครต่อใครต่างก็พร่ำบอก
ก็พูดกันไป ว่าเวลาจะคอยเยียวยาทุกๆอย่าง
เธอกับฉันเราบอกรักกัน ถึงเเม้ว่ามันค้างคา
แต่เวลาคงคอยเยี่ยวยาให้เรา

Pre แต่ภาพความทรงจำคอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ
เมื่อวันเวียนไปแล้วเธอทำไมกลับลืม
แอบไปมีใครมาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ
มองภาพเธอครั้งใดใจเจ็บเหลือเกิน

HOOK เจ็บมากๆ ไม่รู้จะเจ็บไปถึงเมื่อไหร่
ปวดร้าวมันเป็นยังไง ซึ้งแล้วซึ้งใจจริงๆ
เหนื่อยมากๆ ได้เเต่ย้ำหัวใจลืมเถิดลืมทุกสิ่ง
จะลบมันออกไหม จะเจ็บน้อยลงได้ไหม ยังไม่รู้เลย

Aเจ็บมันจำแหละยังฝังใจได้แต่เพียงคอยปลอบใจ
ว่าเวลาจะทำให้เราลืมทุกอย่าง
ผ่านไปนานก็ไม่ลบเลือน กับภาพเดิมๆ
ที่ยังคงจะคอยตามมาหลอกหลอน