หน้าเว็บ

31 พฤษภาคม 2556

เพื่อน (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail) - LEGO PROJECT

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพื่อน (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail) - LEGO PROJECT
เพลง : เพื่อน
ศิลปิน : เล้าโลม,Jeasmine,Karamail
อัลบั้ม : LEGO PROJECT
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *474748407333699

*อยู่แห่งไหน เธอจะมีฉันผูกพัน จะไม่ลืมกัน
จะไม่ลืม ไม่ลืม หากเดือนจะจาง
จะไม่มีทางให้เธอได้ไกลห่าง
เราจะเดินร่วมทาง ไปสู่ ฝันด้วยกันตลอดไป

**คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี เพื่อนเอย

ซ้ำ ( * , ** )

เธอจะยังมีฉันอยู่ อยู่ข้างกัน เธอจะมีฉันอยู่
อยู่ด้วยกัน เธอจะมีฉัน เราจะมีกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ไม่ว่าทุกข์จะสุขจะอยู่ช่วยกันฟันฝ่า จะเจอช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
กอดคอกันไว้ จะไม่มีใครทิ้งใคร

หากว่าเธอเจ็บ ฉันก็เจ็บ
เพื่อนเจ็บ ฉันก็เจ็บเหมือนกัน
เพื่อนต้องอยู่ด้วยกัน จะทิ้งกันได้ไง
หากวันไหนสนุก ฉันยังสุข...

คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี เพื่อนเอย