หน้าเว็บ

31 พฤษภาคม 2556

เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ - Natural Sense

ฟังเพลง เนื้อเพลง เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ - Natural Sense
เพลง : เหลือเวลาอีกเท่าไหร่
ศิลปิน : Natural Sense
อัลบั้ม : Natural Sense (New Single)
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1034276 3

ปล่อยมือเธอก็เหมือนฉันทิ้งหัวใจ
แต่จะทำไงในเมื่อเธอต้องการลา
จะเหนี่ยวรั้งเธออีกสักเท่าไหร่
คงไม่มีวันได้รักคืนมา

เข็มนาฬิกานั้นเดินไป
ก็คงจะใกล้ถึงเวลาต้องจบกัน

เหลือเวลาอีกเท่าไหร่
อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน
แต่ก็คงไม่สำคัญ
เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ..ทั้งชีวิตคงไม่พอ

ถ้าชีวิตต้องถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง
คงเดียวดายมองไม่เห็นทางไป
ไม่มีเธออยู่ข้างข้างกาย
แล้วชีวิตฉันจะอยู่ยังไง

เข็มนาฬิกานั้นเดินไป
ก็คงจะใกล้ถึงเวลาต้องจบกัน

เหลือเวลาอีกเท่าไหร่
อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน
แต่ก็คงไม่สำคัญ
เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ..ทั้งชีวิตคงไม่พอ

เหลือเวลาอีกเท่าไหร่
อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน
แต่ก็คงไม่สำคัญ
เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ

เหลือเวลาอีกเท่าไหร่
อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน
แต่ก็คงไม่สำคัญ
เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ..ทั้งชีวิตคงไม่พอ