หน้าเว็บ

7 มิถุนายน 2556

Thank You For Your Love - THANK YOU

ฟังเพลง เนื้อเพลง Thank You For Your Love - THANK YOU
เพลง : Thank You For Your Love
ศิลปิน : THANK YOU
อัลบั้ม : Thank You For Your Love - Single
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV

A1 ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่น่ารัก ได้อย่างนี้
ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่ให้ฉัน มากเท่านี้

B เธอรับฉันไว้ในใจ
ฉันก็ตื้นตัน ตื้นตัน ตื้นตัน
(ตื้นตัน ตื้นตัน ตื้นตัน)

Comment ฉันกันกระจาย
ฉันต้องร้อง โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
(โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ)

H Thank You For Your Post
For Your Like
For Your Click
ทำให้ฉันได้เจอเธอๆ ที่ดี๊ดี

Thank You For Your Love
For Your Care
For Your Kind
ทำให้ฉันได้มี Time Line ที่สวยงาม

A2 ไม่เคยจะคิดเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่น่ารัก ได้อย่างนี้
ไม่เคยจะคิดเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่จะ Love มากเท่านี้

B, H, Solo, B, H