หน้าเว็บ

31 พฤษภาคม 2556

คิดถึง (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail) - LEGO PROJECT

ฟังเพลง เนื้อเพลง คิดถึง (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail) - LEGO PROJECT
เพลง : คิดถึง
ศิลปิน : เล้าโลม,Jeasmine,Karamail
อัลบั้ม : LEGO PROJECT
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *474748407313699

เวลา ที่มันยังหมุนไป ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ฉันจะได้พบเธออีกครั้ง
เฝ้ารอ ทุกลมหายใจ มีเพียงเหงาและความว่างเปล่า อยู่ลำพังด้วยความอ้างว้าง

*ก็ใจฉันมันยัง คิดถึงเธออยู่ใน ทุกๆวันที่ฉัน ยังหายใจอยู่*

วอนดาวบนฟ้า บอกเธอได้มั้ย ว่าใจฉันยังเป็นห่วง
ยังมีเธอกับฉัน อยู่ในภาพความจำ ยังเหมือนว่าเรา ยังรัก

*ก็ใจฉันมันยัง คิดถึงเธออยู่ใน ทุกๆวันที่ฉัน ยังหายใจ*

**แล้วเธอคิดถึงฉันบ้างไหม คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉันคิดถึงแทบทนไม่ไหว แล้วเธอเคยคิดที่จะเปลี่ยนใจ
กลับมาบ้างไหม กลับมาให้ฉันกอด อีกครั้ง